Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

S.O.S! Ấu dâm...

Tình cờ đọc bài trên facebook “CHỐNG ẤU DÂM KIỂU TUI” của Thuan Vuong Tran, thấy cũng ngồ ngộ vui vui.  Tui cũng nhớ lại cái thuở nhỏ mình cũng từng bị như thế? Còn đây là bài “Chống ấu dâm kiểu tui” của Thuan Vuong Tran:

“Hồi học cỡ lớp 1, lớp 2, mình không bị nhốt trong nhà như trẻ con bây giờ, mình tự đi chơi hoang lung tứ xứ. Trên đường đi qua xóm chơi với bọn trẻ cùng lứa, phải đi ngang qua 1 tiệm sửa xe lề đường. Tiệm có 1 tay thợ phụ, năm ấy chừng 19, 20 tuổi. Hễ thấy mình là y phi ra bắt lấy rồi tụt quần... búng chim rồi cười rất hả hê. Bọn người lớn xung quanh nhìn mình giãy giụa khóc lóc cũng cười hùa theo hắn. Mình không biết hắn có bệnh không hay tại mình đẹp trai từ nhỏ, nhưng bị mấy lần, nhìn cái điệu cười của cả bọn thì uất lắm.

Lần đó, y vừa nhìn thấy mình, phia ra, lao tới định ôm thì mình vung tay, y vừa kịp né phát thì cục đá đập vào ngực y cái hự, không thì ôm đầu máu rồi. Y đứng nhìn mình trân trối, mình chỉ mặt bảo "Đ.M mày, mày mà còn bắt tao nữa thì tao gặp là lấy đá phang chết mẹ mày", ý càng sửng sốt, mình dzọt lẹ về xóm, mấy cha trong tiệm thấy chuyện cũng ra đứng ngó ngó. Cục đá xanh chà bá là mình thủ từ nhà đi. Từ đó, chim mình bình yên, y thì vẫn lườm lườm mình khi đi qua. Lâu lắc rồi, mình vẫn nhớ cái mặt y trâng tráo, giờ thì mình biết có thể y có vấn đề về thiên hướng tính dục, và bọn người lớn cười hùa với y thì ngu bỏ mẹ. Vậy thôi, mình không có gì ám ảnh, dạy trẻ con ném đá thì nên dạy thế, chứ ném đá trên mạng ăn thua gì!” (hết trích)



… Còn chuyện của tui là như vầy: Nhớ lúc đó mình khoảng 5-6 tuổi (1960 -1961), ở đường giữa 31- 33 Hai Bà Trưng – Sóc Trăng, lúc đó nhà bác Ba trai của tui, một bên là rạp hát Nhị Trưng, một bên là tiệm uốn tóc hiệu Dân Ta. Thời này, tiệm uốn tóc Dân Ta khá nổi tiếng vì có thuê thợ chánh ở Sài Gòn, tui nhớ mang máng gọi anh Út, cho nên tiệm lúc nào cũng đông khách, nhất là ở mùa cận tết Nguyên Đán, tết Miên… khách đông nghẹt ngồi chật kín cả tiệm. Anh Út này có mái tóc phồng lên kiểu tango (model thời đó), quần áo lúc nào trông cũng thiệt bảnh bao lại đẹp trai nữa, có lẽ vì thế mà tiệm đông khách nhất ở Sóc Trăng (theo người lớn kể lại, có rất nhiều cô gái tỉnh lẻ trồng cây si và chết mê chết mệt với chàng lãng tử này). Sở dĩ tui nói kỷ về anh Út này vì chính tui là nạn nhân ấu dâm của anh ta. Hễ mỗi lần gặp ảnh là tui bị ảnh ôm, rồi sau đó bóp vào thằng nhỏ của tui một cái. Hồi đó có biết ất giáp cái con mẹ gì, anh ta cứ ôm rồi bóp… xong cười, tui thì nhột khó chịu, buông ra là bỏ chạy cái rẹt rồi thôi… chẳng có ám ảnh gì, chẳng nghĩ gì, vì cho là anh Út này thích con nít và bóp một cái kiểu chọc ghẹo nghịch ngợm vậy cho vui.
… Còn bây giờ thì khác rồi, nạn lạm dụng tình dục trẻ em, nạn ấu dâm đang là vấn nạn xã hội. Mọi người hãy cẩn trọng cho con em mình, đừng để bị như cái thằng tui này nghen!

V.Q.T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét