Thứ Ba, 4 tháng 10, 2022

Chiều 03/10

 








Biết bạn Niên rất bận rộn công việc nên khi bạn Niên nhã ý mời tui và gia đình đến Mississauga, tui liền từ chối nhưng bạn Niên một hai nhất quyết mời cho được, biết không thể tử chối và sợ phật lòng nên phải nhận lời, và tui chọc bạn: “Niên chuẩn bị tiền đi, tụi tui đông người lắm”, bạn cười: “OK! Anh”.

Chúng tôi hẹn gặp nhau lúc 4g tại khu chợ Tàu ở Mississauga, không ăn tại đây, bạn Niên dẫn quán ăn Tàu Congee Queen ở Heartland Town Centre vì theo bạn Niên món ăn tàu ở đây ngon, giá cả bình dân.

Trước khi tới quán Congee Queen, chúng tôi tranh thủ ghé Saigon Park chụp ảnh vì đây là công viên được xây dựng để tưởng nhớ cộng đồng người Canada gốc Việt tỵ nạn chiến tranh Việt Nam sau ngày 30/4/1975.

Một buổi chiều ăn ngon, thân tình và nhiều hoài niệm

TUẤN RÂU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét