Thứ Hai, 12 tháng 9, 2022

Trưa 10/9...

 












Lúc 12 giở, trước khi lên đường đến Niagara Falls City, cả nhà ghé quán ăn Golden Viet Thai, tui chọn món phở đặc biệt, mặc dù bụng đói nhưng tui ăn no cành hông cũng hết nổi tô phở bành ki nái, nếu phở ở Sài Gòn 10 điểm thì phở ở Guelph - Ontario 7 điểm.

3 giờ, đến Ramada hotel Niagara Falls, tiêu chuẩn 3 sao, theo website booking.com quảng cáo là khách sạn tốt nhất tại Niaraga Falls nhưng theo tui đánh già chỉ 2 sao thôi, vì tiện nghi trong phòng không good lắm!

6 giờ, trước khi ra thác Niagara, cả nhà ghé quán Phở Việt Nam 3969, tui chọn món cơm sườn bì trứng, cũng như phở món ở trên, chỉ tầm 7/10 điểm so ở Sài Gòn.

Thác Niagara ban đêm có chiếu đèn nên nhìn thật lộng lẫy và hùng vĩ… được đánh giá là một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới và được mệnh danh là thủ đô tuần trăng mật của thế giới là xứng đáng, vì nơi đây được các nhà đầu tư đổ tiền vào xây dựng các khu giải trí, vườn hoa, bách thú, khách sạn, nhà hàng, khu mua sắm, các sòng bài… khi khách du lịch khắp nơi đến đây, ai cũng cảm thấy hứng thú khi được hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận hạnh phúc một cách tự nhiên từ những thứ xung quanh mang đến.

10g rưởi về khách sạn Ramada và tận hưởng hương vị chai Bombay Saphire 40 độ, sau khi hưởng thụ được cuộc sống thông qua việc ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên, hấp thụ không khí trong lành, sống trong môi trường bình yên và thân thiện của một nơi được mệnh danh thành phố của tuần trăng mật.

TUẤN RÂU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét