Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Mất “zin”…



Ngày cuối buổi thi kiểm tra học kỳ đệ nhị lục cá nguyệt vừa xong, để bù lại những ngày miệt mài đèn sách một nhóm học sinh lớp đệ tứ hè nhau cùng đi xả xú páp, thằng nào không đi là cái đồ cù lần!
Buổi trưa đó 3 thằng, trong đó một thằng đầu têu và 2 thằng nữa cùng đèo nhau trên 2 chiếc xe đạp chạy đến xóm đĩ Sâm Bô mà dân chơi Sóc Trăng thường ghé thời đó. Trong 3 thằng, hai thằng thì trông mặt mày có vẻ hớn hở khi đến nơi đây, còn một thằng trong bọn từ nhỏ tới lúc lớn có bao giờ biết chuyện “giường chiếu” mùi vị thế nào đâu, vì tò mò nên cũng “liều” mặc dù trong bụng hắn lúc này run thấy mồ tổ nhưng cái mặt phải làm bộ ra vẻ ta đây chịu chơi không thôi bị tụi bạn nhạo là thằng cù lần sao? Hơn nữa, hắn lại được trong bọn ưu ái, “bao trọn gói” cho cuộc vui này, thời giá một cú “chịch” là hai chục đồng, nhưng do có khuyến mãi nếu trình thẻ học sinh thì được giảm bớt năm đồng.

Vì là buổi trưa và khách đến một lúc 3 người, chủ động chưa đủ gái phục vụ nên 2 tên vào phòng trước, còn 1 tên được cả bọn bao trọn gói thì phải ngồi chờ ở ghế salon trong phòng khách.

Khi đến lượt tên ngồi chờ vào phòng, lúc này tim hắn đập thình thịch, lớ ngớ chẳng biết phải làm gì khi đứng trước cô gái sồn sồn khoảng 30 tuổi, nhưng phọt người cao ráo, nước da ngâm ngâm để lồ lộ cái ngực căng phồng dưới lớp vải đồ bộ mỏng tang. Cô gái nhìn hắn cười, nói:

– Cởi đồ đi nhóc, chưa bao giờ thấy gái sao mà nhìn chết trân vậy?

Rụt rè từ từ cởi hết đồ, hắn cảm thấy ngượng ngùng làm sao, lúc này “thằng nhỏ” của hắn thì lặn thun rút vào trong… Cô gái kêu lên giường đi, hắn leo lên nằm ngữa ra… cô gái bắt đầu sấn lên leo ngồi người hắn rồi “thong thả” lột hết “ngoại y” để lộ ra đôi bồng đảo to tròn… rồi từ đó cô gái chủ động mân mê đưa cơ thể hắn đi từ chỗ ban đầu cảm giác sợ sệt, rồi bắt đầu cảm thấy rạo rực… rồi từ từ đi tới chỗ tột đỉnh sướng tê cả người.

Lần đầu tiên hắn mất “zin” từ mấy thằng bạn học… năm ấy mới học có lớp đệ tứ niên học 1968! 

Thiệt quá sức là dại, đồ cái thứ học trò quỷ sứ!

V.Q.T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét