Thứ Bảy, 19 tháng 2, 2022

Linh tính...



Thật là bất ngờ vì đang nói chuyện với mấy bạn học cũ nhắc chuyện xưa, bỗng dưng tôi lại nhắc chuyện hồi Hồng Phượng còn ở Việt Nam, có lần họp mặt bạn bè, vì nhà Hồng Phượng gần nhà tôi nên khi về quá giang tôi chở về bằng chiếc vespa.

Sở dĩ nhắc là vì khi chở Hồng Phượng, cái tật tôi chạy xe nhanh, còn Hồng Phượng thì nhát, nên cứ ôm tôi thật chặt và nói: “anh Tuấn chạy ghê quá!”. Nghe nói vậy, tôi càng cố tình chạy nhanh hơn (tính cà rởn vậy mà)…

Nhưng khi vừa mới nghe tin bạn Duy Thành gọi báo tin: “mày nghe tin gì không? Hồng Phượng mới vừa mất cách đây 1 tiếng đồng hồ”.

Và nghiệm lại thì đúng là ngay thời điểm đó, tôi đang kể chuyện về chở Hồng Phượng như nói ở trên.

V.Q.T

P/S: Bạn Duy Thành và Hồng Phượng là bạn học chung cùng khoa Sinh A, Đại học Khoa học Sài Gòn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét