Thứ Bảy, 19 tháng 2, 2022

Vui khỏe...

 


Dịch covid vẫn tiếp tục lây nhiễm ở khắp nơi trên toàn cầu, tuy giảm nhiều ca tử vong nhưng hậu covid vẫn là mối lo cho sức khỏe của nhiều người. Thế nên, bạn bè gặp nhau tay bắt mặt mừng và không quên hỏi thăm sức khỏe của nhau!

Qua đại dịch covid tự dưng ai cũng quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn cũng là cái hay! Nhất là trong nhóm bạn hữu nhiều người chuyên doanh về thực phẩm chức năng, chuyên doanh về dược phẩm… nên rất hữu sự trong việc nhờ cậy, sẻ chia nhau giữ gìn sức khỏe của mình và người thân.

Có bạn siêng tập thể dục, tập thiền mỗi ngày thấy hiệu quả, bèn chỉ vẽ lại cho bạn mình.

Có bạn thường xuyên uống nước chanh mỗi ngày thấy người khỏe ra, hết bị ngứa, da dẻ hổng hào khi mách cho quý bà, bà nào cũng mừng vui híp cả mắt vì nghe nói da dẻ đẹp lên bà nào không khoái?

Nhiều bạn U60, U70 hết rồi, vậy mà có bạn còn hăng lắm về “chuyện ấy” thì lại khoe nhờ dùng thực phẩm chức năng hiệu ADAM, có bạn nói cả nhà đều dùng CORDYCEP LIKE NEW… ai đã dùng cũng thấy có hiệu quả, nhất là hiện nay dịch bệnh covid vẫn luôn rình tập, đe dọa cho tánh mạng nếu như sức khoẻ của mình suy yếu!

Mà cũng có lý nghen, bị cảm thường hay cảm cúm, tui thường không dùng thuốc. Thay vào đó tui uống nhiều nước, dùng dinh dưỡng thảo mộc và các vitamin trong tự nhiên, nhiều lần tự chữa lành cho mình.

Tự dưng hôm nay nói chuyện này bởi vì những ngày Tết nhứt, mọi người thường tụ họp, chúc nhau bằng rượu bia nhiều hơn thường ngày, tội nghiệp cho gan thận sẽ trực tiếp “gánh hoạ”… cho nên sau kỳ nghỉ Tết dài, tiệc tùng liên miên, bạn nên dành vài ngày để giải độc cơ thể bằng chế độ ăn nhẹ như canh rau quả, uống nhiều nước, hạn chế thịt mỡ, đồ ngọt và tập thể dục thường xuyên, cũng như không quên bổ sung thêm thực phẩm chức năng mình dùng thấy hiệu quả!

Vui khỏe, mọi điều suôn sẽ và bình an nhé các bạn hữu!

V.Q.T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét