Thứ Năm, 18 tháng 5, 2023

BỰC MÌNH...

 


Tự dưng mới tức thì, có một cú điện thoại 0824757995 hỏi đúng tên tui, tui xác nhận đúng, nó liền nói số thuê bao này sẽ bị cắt trong vòng 2 tiếng đồng hồ vì người đứng tên thuê bao này đã lừa đảo nhiều người với một số tiền rất lớn… cái thằng này nó hăm he đủ thứ là chú phải ra tận Hà Nội trình báo công an…. Tui nghe vô lý? Liền cúp máy và chặn số gọi này.

Sau đó, chừng vài phút một số khác là 0767042637 gọi lại tui lần này là con gái (bọn này đều là bắc kỳ), cũng với nội dung y chang như tên trước, nó còn xưng là nhân viên của Bộ Thông tin, một hai nó cứ hăm doạ chú phải ra Hà Nội trình báo công an, nếu không chú phải chịu trách nhiệm với những vụ lừa đảo…. nó vòng vo lẻo mép, chú nghe con trình bày con sẽ giúp chú…

Đợi nó nói xong… tui trả lời: chú sẽ không ra Công an Hà Hội, chú sẽ tức thì ra công an TPHCM trình báo vụ này. Nó cúp máy cái rụp.

*** Mọi người cẩn thận cảnh giác màn kịch của đám bắc kỳ khốn nạn này, có người đã bị gạt mất tiền rồi!

#tuanrau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét