Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2023

NHẮC CHUYỆN XƯA...





Hồi còn là sinh viên, sau 1975 mới có phong trào làm báo tường, tui thích vẽ vời nên lãnh việc trang trí báo tường cho lớp và cho cả khoa sinh.

Anh Lâm Duy Thắng lúc là quản lý sinh viên, thấy tui là người phụ trách báo tường như thế, khi Đài Tiếng nói Nhân Dân TPHCM đến trường để chọn người về làm việc ở đài, khi đó anh Thắng nghĩ tui là người thích hợp nên hỏi tui có về đài phát thanh làm không, tui ừ cái rẹt vì được phân công là mừng húm, làm gì mà tử chối.

Thế là tui được phân công đợt đầu tiên năm 1980 về đài phát thanh từ dạo ấy và cũng là lúc chấm dứt hệ chứng chỉ ở trường.

Hôm 07/5, tháp tùng cùng các bạn đến thăm Trại nấm Trang Sinh, tính ra gần 50 năm giờ mới gặp lại anh Thắng để nhắc lại chuyên xưa…

#tuanrau

Ảnh: Anh Lâm Duy Thắng (đeo kiếng đen) - giám đốc trại nấm Trang Sinh nhận quà lưu niệm của cựu sinh viên khoa sinh lý sinh hóa nhân chuyến thăm trại nấm ngày 07/05. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét