Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2023

THĂM TRƯỜNG CŨ...

 










Hôm nay 07/5/2023, bạn Thu Vân lớp C tổ chức mời các bạn lớp a, b và c về thăm mái trường xưa Đại học Khoa học ở Thủ Đức, nơi học và thực tập dành cho sinh viên khoa sinh lý sinh hóa trước năm 1975.

Bạn học cũ cùng lớp chung trường gặp nhau, tay bắt mặt mừng… hơn nửa thể kỷ giờ gặp lại không ttể không vui và thật hạnh phúc!

THĂM TRẠI NẤM TRANG SINH…

Tiếp theo đó các bạn đi tiếp thăm trại Nấm Trang Sinh của thầy Lâm Duy Thắng, nằm trong Khu công nghệ cao Phạm Văn Cội - Củ Chi, nhà máy tiến hành nuôi trồng nấm theo qui trình khép kín từ sản xuất meo giống nấm, nuôi trồng các loại nấm ăn và nấm được liệu cho đến khâu xử lý nguyên liệu trồng nấm bắng mô hình nuôi trùn và sản xuẩt phân hữu cơ.

Nấm tươi sau khi thu hoạch sẽ được phân loại thành các sản phẩm tiêu thụ ở dạng tươi hoặc chế biến. Đặc biệt, các sản phẩm từ nấm, như thức uông và thực phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường trong và ngoài nước

Để đáp ứng nhu cầu nuôi trồng và kinh doanh các sản phẩm từ nấm ngày càng cao, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển giao công nghệ trồng nấm từ lý thuyết đến thực nghiệm thực tế.

Với lực lượng chuyên môn và kỹ.thuận giao kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng nấm, công ty không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới với chất lượng tốt nhất.

Trại nấm sản xuất 16 loại nấm với nguyên liệu trong nước cho nên giá thành rẻ, sạch, vỉ thế không sợ đối thủ cạnh tranh.

#tuanrau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét