Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Thiến… thôi!…


Liên tục mấy ngày qua, chuyện bé gái bị xâm hại vùng kín tại trường Lương Thế Vinh, quận Thủ Đức làm dậy sóng dư luận, nhóm thông tấn vỉa hè không thể không lên tiếng khi đọc thông tin trên báo chí về tọa đàm xâm hại tình dục cho thấy có tới 15 tổ chức bảo vệ trẻ em nhưng khi có trẻ bị xâm hại thì không biết gọi ai?

S.O.S! Nạn ấu dâm đang lộng hành…

Thiệt không thể hiểu nổi một xứ sở gì mà sự việc xảy ra người mẹ báo cáo công an nhưng 1 tháng trôi qua vẫn im lặng, đợi đến khi báo chi khui lên thì lúc này bên công an và phòng giáo dục Thủ Đức lại khẳng định cho rằng: «Không thể có chuyện cháu bé bị xâm hại trong lớp học… con bé bị té ngã từ bàn xuống nền… Mẹ đứa bé cố tình dựng chuyện… Có ý kiến bêu xấu nói con bé tự sướng vì xem phim đen trên laptop… !!?? »

Thử hỏi có người mẹ nào tự dựng chuyện lên và đem con mình ra như vậy không?

Thử hỏi khi phát hiện con mình bị chảy máu rất nhiều từ vùng kín, người mẹ đã ôm con hỏi han cháu. Lúc đó cháu chỉ khóc rồi than: “Con đau lắm mẹ ơi! Từ chiều đến giờ còn không đi tiểu được”, “Mẹ đưa con đi bác sĩ đi”… Người ngoài cuộc chỉ nghe kể thôi đã thấy bức xúc và căm giận bọn cầm thú, huống gì là mẹ thì quặn đau biết chừng nào?

Thử đặt trường hợp con mình bị như thế thì sao?

Cái xứ sở gì mà khi người dân có đơn tố cáo kẻ ấu dâm thì ầu ơ ví dầu… nhưng lại sốt sắng điều tra xử lý đối tượng tung tin đồn nghi phạm ấu dâm là cháu Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình là sao?

Chuyện bé gái ở trường Lương Thế Vinh đọc đến đâu bức xúc đến đó. Rõ ràng nhà trường đang cố che đậy mong rằng các cơ quan chức năng làm sáng tỏ vụ việc, để những kẻ xấu những người đang cố bao che cho sự vô đạo đức đó bị trừng phạt, còn đâu tuổi thơ hồn nhiên của các em….

Là phụ huynh, chúng tôi đi làm tối ngày để kiếm tiền nuôi con ăn học, đưa con đến trường để thầy cô trông nom day dỗ, vậy mà vừa qua liên tiếp những vụ việc xảy ra trong ngành giáo dục làm chúng tôi không thể yên tâm. Mong các thầy cô làm đúng trách nhiệm lương tâm của mình. Mong pháp luật trừng trị nghiêm khắc nhất những kẻ xâm hại trẻ em nếu kẻ đó làm trong ngành giáo dục thì càng đáng hổ thẹn cho cả một tập thể. Hãy dũng cảm tố giác để trả lại môi trường trong lành cho con em chúng ta.

Hãy làm mọi cách để tìm ra thủ phạm cũng như những kẻ đã bao che cho chúng. Đừng để con em chúng ta trở thành nạn nhân kế tiếp.

Thiết nghĩ hầu hết những bậc cha mẹ, những người dân lương thiện đều ghê tởm những kẻ xâm hại trẻ con. Khẩn cầu chính phủ áp dụng hình phạt ” thiến sinh học” như một số nước khác đã áp dụng.

8 SÀI GÒN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét