Thứ Sáu, 21 tháng 5, 2021

Đáng đời...

 


Nhà của tui...

Cái thằng hàng xóm khó ưa cách nhà tui một căn, bữa nay nhà nó bị kẻ nào đó tạt nước sơn màu đỏ tèm lem ở cửa rèm trước nhà… trông thật phản cảm!

 Âu cũng phải thôi! Bởi cái thằng này, bà con ở xóm, dường như không ai không từng bị nó mắng chửi (trừ tui)… Chó ỉa trước nhà nó mắng, chuột chết trước nhà nó chửi… chuyện nhỏ xíu xiu nó cũng bắt bẻ, xé chuyện nhỏ thành to, gây gổ tùm lùm dậy cả làng dậy cả xóm, không chỉ gây phiền hà hàng xóm xung quanh… mà cả nhân viên ở phường ai cũng biết rõ tiếng tai của hắn. Nó cũng từng đánh vợ dã man, tui phải đững ra can và đánh lại nó, nó mới buông tha cho vợ… Giờ đây, kẻ nào đó tạt nước sơn nhà nó, không biết nó làm trận làm thượng cỡ nào nữa, vì lâu nay tui chỉ sẹt qua nhà một chút rồi đi, không ở đây!


Nhà của thằng hàng xóm khó ưa

Cái thằng khó ưa này nó có hiểu đây là hành động cảnh báo, liệu nó có bỏ tật hống hách, ích kỷ… hay vẫn chứng nào tật nấy, chỉ biết có nó, còn bà con xóm giềng nó coi như pha?

 Người xưa từng dạy: “Bán bà con xa mua láng giềng gần”, chắc cái thằng này thuộc loại mất dạy, thất học mới không hiểu lời dạy ấy!

 Đáng đời mày!…

 V.Q.T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét