Bày đặt công nghệ 4.0, app này app nọ cái khỉ gió gì mà khi ngưng dịch vụ cáp và mạng buộc khách hàng đến tận cửa hàng và mang đủ phụ kiện modem, remote… thanh toán cước phí chấm dứt hợp đồng, giấy tờ lằng nhằng, đủ thứ hầm bà lằng xắng cấu… rồi còn xác nhận qua app đã hoàn thành thủ tục.
Nhưng có ai ngờ?
Cắt hợp đồng từ tháng 1/2022, vậy mà vẫn có thông báo tháng
2 nợ 33.000đ, rồi tháng 3 nợ 346.500đ???? Khi gọi lại mắng vốn thì nhân viên bảo
để xem lại, sau đó mấy tiếng lại có thông báo giảm còn nợ 165.000đ????
Cũng may là tui đã cắt dịch vụ trả tiền qua tài khoản ngân
hàng rồi, vì làm thủ tục cắt hợp đồng trễ, đã bị trừ tiền từ tài khoản oan mạng
mấy tháng rồi, giờ tuy không bị trừ tiền nhưng thông báo nợ vẫn gửi như trên,
có nghĩa là trên danh nghĩa tui vẫn còn nợ?????
FPT rêu rao mình “với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang
kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam
đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của Công ty, FPT Telecom đang nỗ lực thực thi
Chiến lược “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” trên cơ sở phát huy
giá trị văn hóa cốt lõi “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và nền tảng sức mạnh
công nghệ FPT, từ đó tiên phong trở thành Nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm
khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.”…
Tốt cái con mẹ gì mà chuyện nhỏ nhoi như cọng lông dái của
tui mà lằng nhằng, dây dưa… đến giờ vẫn chưa giải quyết xong… là sao?
Công nghệ 4 chấm dịch vật…
V.Q.T
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét