Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2022

Cũng có lý...

 Hôm rồi đang ngồi với mấy chiến hữu lai rai ở quán, sau khi tan hàng ra về, bỗng dưng ở bàn kia, có người chào hỏi, mắt mũi mình lem nhem nhìn thoáng tưởng là quen, ai dè người lạ.

Mấy người lạ đó bắt chuyện làm quen vì thấy tui để tóc dài buộc đuôi gà giống 2 người trong bàn cũng để tóc như thế!

Họ chào vả mời tui vào bàn, chơi luôn! Người ta có lòng thì mình có bụng!

Thế là uống thêm mấy ve nữa, dù mệt thấy mồ nhưng ráng uống để giữ thể diện hông thôi bị “quánh” giá sao? Ha ha…

Ngồi cà kê nhiều chuyện một hồi, té ra có người trong bàn có bạn là bạn với mình, vậy thì cũng có dính líu dây mơ rễ má chứ đâu phải là xa lạ, người ta vẫn hay nói trái đất tròn là vậy!

Đây không phải lần đầu mà đã nhiều lần tui có những cuộc gặp gỡ bất chợt như thế, và đáng nói là mấy lần bị cảnh sát thổi phạt nhưng không sao cả cũng nhờ có mái tóc buộc đuôi gà đó nghen!

Đôi khi để mái tóc buộc đuôi gà cũng có lý chứ bộ!


V.Q.T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét