Thứ Tư, 17 tháng 8, 2022

Nhờ vậy...

 


Sáng nay đi tái khám, người bệnh đông như kiến, nhìn bảng hiệu số chờ để tới phiên mình vô khám, hơn 40 người, tốc độ khám khá chậm nên để tới lượt tui chắc phải 2 tiếng đồng hồ.

Tình cờ trong lúc ngồi chờ, có một bà thuộc loại nhiều chuyện, bả nhìn tui liền hỏi:

- Anh bị sao vậy, nhìn tướng coi ngon lành.

- Nhức vai và tê mấy ngón tay.

- Ối, anh phải mát-xa bàn tay, làm như tui vậy nè, bóp bóp nắn nắn mấy ngón tay….

Trong lúc bả vẫn đang thao thao bất tuyệt, tui tranh thủ đo huyết áp thì bất ngờ chỉ số huyết áp quá cao 175. (đúng là ỷ y, vì nào giờ huyết áp vẫn ổn định, cũng lạ là chỉ số cao như vậy người phải thấy khó chịu, nhưng tui vẫn thấy bình thường).

Đo xong tui lại chỗ ngồi, thế là bả kể tá lả âm binh, hết chuyện nọ xọ tới chuyện kia. Bả kể bả có võ, quen nhiều công an, đứa nào cũng nễ và sợ mấy thế đòn võ của bả. Chơi với công an nên biết được đám đệ tử của Năm Cam…. Bả còn khoe bà quen điệp viên Phạm Xuân Ẩn…

Khi thấy huyết áp tui cao, bả bắt qua chuyện mấy phi công, đứa nào cũng huyết áp tốt lắm, biết sao vậy hông? Vì tụi nó có 2 hòn dái bằng nhau… Bả nói sang sảng nên người ngồi gần ai nghe cũng cười, có mấy bà mắc cỡ cười bụm miệng… Thiệt tình, chịu hổng nỗi cái miệng của bà này…

Sắp đến lượt khám, tui tranh thủ đo huyết áp lần nữa, kết quả lần này giảm xuống còn 154 thôi.

Dẫu sao cũng cám ơn cái bà nhiều chuyện, nhờ bả mà chở hơn 2 tiếng đồng hồ vẫn không buồn tẻ và cái hay là có khi nhờ vậy mà huyết áp tuột xuống… heeee

TUẤN RÂU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét