Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2023

BÓP NHẸ THÔI...

 


Chiếc Click của vợ, tự dưng nó trở chứng, hôm kia đang chở vợ trên đường Nơ Trang Long, nó tắt máy, để hoài nó không nổ, trời lại đang mưa, cũng may có tiệm sửa xe gần đó, thế là dẫn xe vô tiệm, thợ kiểm tra thấy bình còn điện, thử tới thử lui, đề lại nổ.

Tui hỏi có hư gì hông thì sửa đừng để nó trục trặc giữa đường tội nghiệp cho ông già này nghen. Thợ trả lời: “Chắc tại bị ẩm, giờ thì hết rồi, không sao đâu?”. 

Bao nhiêu tiển cho gửi, tui hỏi. Có gì đâu, không lấy tiền!. Thế là tui nhét đại 20 ngàn vô túi của thợ.

Tưởng lả êm, hôm sau, xe lại để không nổ. Tui đành dẫn bộ ra tiệm sửa xe gần nhà ở đường Bình Lợi. Tình trạng cũng y chang như bữa hổm, nhưng lần này thợ mở mặt nạ trước xe kiểm tra, rồi đề thử mấy kiểu thì xe nổ, thế là thợ nói: “Chú đề bên phải thì bóp nhẹ thôi nó sẽ nổ, còn bóp bên trái thì bóp thiệt mạnh nó mới nổ”.

Vậy hả? Hèn gì tao bóp 2 bên thiệt mạnh nó không nổ? Thợ nhìn tui cười toe toét!

Bao nhiêu tiển vậy? Được rồi chú ơi, tiển bạc gì! Thế là tui cũng đưa đại 20 ngàn và nhét vô túi của nó.

Cám ơn 2 anh thợ sửa máy thiệt tình dễ mến lắm nghen!

#tuanrau

Ảnh: Click này nó chỉ thích bóp nhẹ một bên thôi….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét