Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Cộng đồng thương xót Phó Giám đốc Sở bị lũ cuốn



Khi chiếc xe đi tới cầu Hoàng Mai thì bị chết máy và bị lũ cuốn trôi. Tài xế cố gắng đập kính thoát được ra ngoài còn ông Dũng bị cuốn trôi mất tích.

Vào khoảng 22h35 tối ngày 1/10, ông Đặng Tài Dũng - Phó Giám đốc Sở Công Thương Nghệ An trong lúc đi cứu trợ cho người dân ở một số xã của thị xã Hoàng Mai do ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 10 đã bị nước lũ chảy mạnh cuốn trôi mất tích.
Công tác tìm kiếm đang được khẩn trương tiến hành
 Theo thông tin từ phía lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự thị xã Hoàng Mai, vào thời gian trên, Ông Nguyễn Tài Dũng - Phó giám đốc Sở Công thương tỉnh cùng tài xế Nguyễn Minh Cường đi xe 7 chỗ chở lương thực cứu trợ vùng bão lũ đến khu vực tập kết trên cầu Hoàng Mai.

Khi đi tới cầu Hoàng Mai thì xe bị chết máy và bị lũ cuốn trôi. Tài xế cố gắng đập kính xe và may mắn thoát được ra ngoài còn ông Dũng bị cuốn trôi cùng chiếc xe. Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ của Quân khu 4 và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh cùng Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh có mặt tại hiện trường, thực hiện các phương án ứng cứu khẩn cấp nhưng do nước quá sâu, trời tối nên việc tìm kiếm không có kết quả.
Thi thể ông Dũng được đưa ra ngoài
 Khu vực chiếc xe bị cuốn trôi là một góc cua, nằm cách mép sông Hoàng Mai khoảng 70 mét.

Nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ của Quân khu 4 và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh cùng Ban chỉ huy PCLB & TKCN tỉnh Nghệ An lập tức có mặt tại điểm xảy ra tai nạn, thực hiện các phương án ứng cứu khẩn cấp nhưng vì nước quá sâu, trời tối nên việc tìm kiếm không có kết quả.

Mãi đến 8h50 sáng 2/10, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy chiếc xe chở Phó giám đốc sở Công thương tỉnh Nghệ An tại phương Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, ở cách vị trí xe trôi 100m.
Sáng 2/10 đã tìm thấy chiếc xe
Thi thể ông Nguyễn Tài Dũng được tìm thấy trong xe cùng rất nhiều thùng mỳ tôm mà ông đang trên đường mang về cứu đói cho người dân vùng lũ.

Hiện đoạn quốc lộ 1A qua phường Quỳnh Thiện đang bị phong tỏa để phục vụ công tác cứu hộ.
Ý kiến chia sẻ của cộng đồng xã hội
 Rất nhiều ý kiến chia sẻ từ cộng đồng xã hội thương tiếc cho cái chết của ông Dũng trên các trang mạng.

Nickname HoangLong chia sẻ: "Thương quá Nghệ An ơi, xin chân thành chia buồn cùng các gia đình bị nạn, mong sớm tìm được thi thể ông Tài Dũng."

"Chia buồn cho một người lãnh đạo hết mình vì dân! Hi vọng những phép màu sẽ đến với ông!"- nickname Long Nguyen cầu chúc.

Nickname SongPha phân trần: "Tiếc cho người tốt lại chết sớm... trong khi những kẻ xấu, kẻ ác lại sống phè phỡn?"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét