Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Dư luận xôn xao vụ trộm gỗ... bị dân đánh chết



Vụ việc xảy ra tại làng Đồng Kỵ - Từ Sơn - Bắc Ninh vào sáng 29/9.

Hai đối tượng đi ăn trộm bị người dân phát hiện hô hoán vây bắt đánh suýt chết. Một đối tượng (trong ảnh) được xác định ban đầu tên Vũ Văn Kiên (HKTT Q.Long Biên - Hà Nội) và đối tượng còn lại hiện chưa rõ danh tính.

Theo thông tin ban đầu thì đối tượng Vũ Văn Kiên (Trong ảnh - HKTT Q. Long Biên - Hà Nội) đã tử vong. Đối tượng còn lại là đồng bọn của Kiên (Chưa rõ danh tính) hiện cũng đã tiếp tục được chuyển từ Bệnh viên Từ Sơn lên Hà Nội để tiếp tục cứu chữa.

 Nguồn tin ban đầu cho hay, khi các đối tượng bị người dân phát hiện và truy đuổi. Đối tượng ngồi sau đã rút súng chĩa về phía người dân bóp cò. Rất may mắn là đạn không nổ. Ngay sau đó các đối tượng cũng bị người dân vây bắt được và đánh hội đồng.

Vụ việc vừa được một fan đưa lên facebook đã thu hút nhiều người xem bình luận và đưa ra nhiều ý kiến khác nhau.
Ý kiến bình luận của cư dân mạng
Nhiều ý kiến cho rằng trộm cũng là người, đánh đến chết là quá dã man. Một số ý kiến ngược lại, ăn trộm bị đánh chết không ai thương... Không ít ý kiến tỏ ra ngán ngẫm khi mọi chuyện người dân tự xử như thế này, hết vụ "cẩu tặc" bị đánh chết, giờ đến vụ "gỗ tặc"...

Nói gi thì nói, đánh chết người là vi phạm luật, dân tình không thể thay mặt pháp luật mà hành xử như thế xã hội sẽ loạn mất!?

Vụ việc vẫn còn đang thu hút sự quan tâm của cộng động mạng và xã hội...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét