Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Côn đồ hay 'Chí phèo 2013'!?



 "Ai cho chúng mày bán hàng ở đây? Cút. Cút hết ngay".

Vào khoảng 22h50 phút hôm 25/8 tại ngã ba Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Văn Huyên. Trong khi có 2 quán nước đang bán hàng cho một số thanh niên và vài người xe ôm thì có một người đàn ông (Khoảng 50 tuổi) đầu trọc mặc quần đùi đi xe Wave BKS 29-V7 4682 đi chậm qua rồi đột nhiên dừng xe đi thẳng vào trong vỉa hè.

Khi thấy người nam giới này một số người đã lảng đi chỗ khác. Người đàn ông này đến một quán nước tự mở thùng xốp đựng đá ra và lấy 1 con dao ra còn chém mạnh làm vỡ một chiếc xe ghế nhựa. Tiếp đó chửi bới loạn lên "Ai cho chúng mày bán hàng ở đây? Cút. Cút hết ngay".

Người bán hàng vội vã dọn dẹp trong khi tiếng chửi bới không ngớt vang lên "Bố mày là Cường say đây. Thằng nào giỏi ra đây đánh nhau với bố. Bố giết".

Người phụ nữ bên quán nước bên cạnh cự lại thì bị đối tượng cầm lao dí thẳng vào cổ "Có tin bố cắt cổ mày luôn không?". Người phụ nữ này sau đó sợ hãi cũng phải dọn hàng.

Ý kiến bình luận của cư dân mạng
Người đàn ông này sau đó vẫn tiếp tục chửi bới "Thích thì chúng mày gọi cả CAP ra đây. Bố chơi tất". Sau khi hai quán nước này dọn dẹp gần xong thì người đàn ông này mới lên xe máy đi về phía Bưởi.

Thông tin trên của một fanpage vừa đăng trên facebook đã thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng.

Cộng đồng mạng đều cho rằng đây là kiểu bảo kê theo thói côn đồ vẫn thường gặp trong xã hội, điều này cho thấy những nơi an ninh khu phố yếu thường gặp những cảnh tượng này! Cộng đồng mạng thắc mắc là trụ sở Công an Quận Cầu Giấy gần đó mà sao để bọn côn đồ lộng hành hết sức "chướng mắt" này ung dung tồn tại như thế?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét