Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Đừng phạt em nhé!



Trong khi “chất lạ” trong áo ngực Trung Quốc bán trôi nổi ở các chợ đang làm chị em bất an thì không ít người tiêu dùng tại TPHCM còn sửng sốt, lo lắng hơn khi phát hiện áo ngực họ mua ở siêu thị cũng chứa chất lạ. Khi đó, mọi người mới tá hỏa, hèn gì khi mặc áo ngực này có người cảm thấy ngứa, có người bị tức ngực khó thở không biết đâu mà lần!

Cái đáng lo nhất là Tiến sĩ Vũ Đức Lợi - Trưởng phòng Hóa Phân tích (Viện Hóa học) - người trực tiếp chỉ đạo cuộc nghiên cứu phân tích chất lạ trong áo ngực Trung Quốc cho biết chất này có thể gây ung thư, rối loạn nội tiết.

Càng đáng sợ hơn nữa, khi có người đã thực sự hốt hoảng khi tận thấy cảnh tượng con gà ăn nhầm thuốc lạ có trong áo ngực bỗng lăn đùng ra chết.

Chưa hết, mới đây một người ở phường Đông Hải 1, quận Hải An, tỉnh Hải Phòng cho biết khi chị giặt bộ quần áo mới mua về đã phát hiện trong chậu có hàng nghìn sinh vật lạ rất nhỏ màu xám, có chiều dài khoảng 0,5cm trong quần áo. Chị gọi hàng xóm đến xem thì mỗi người một ý kiến khác nhau. Người cho rằng là đỉa con, người lại cho rằng là con lăng quăng. 

Sau đó, chị này đã đem đổ chậu nước và vứt bỏ bộ quần áo này, rồi chị lấy một chiếc quần khác của con đem ngâm thử và theo dõi. 3 ngày sau lại phát hiện trong chậu nước xuất hiện những sinh vật lạ giống hệt sinh vật xuất hiện trước đó.

Gần đây, xuất hiện rất nhiều chuyện lạ như thế làm người tiêu dùng rất là hoang mang và lo lắng, Tám Sài Gòn tui tin rằng, qua sự việc này có lẽ mấy chị em thích “cải thiện” vòng 1 sẽ phải cảnh giác hơn, đừng có ham của rẻ mà tiền mất tật mang, ông bà mình đã dạy “cẩn tắc vô áy náy” là đúng vậy!

Nói đến đây, một số chị em cười nói, ôi, thời buổi này đâu phải ai cũng cần mắc áo ngực, nhất là mấy chị em ca sĩ khi biểu diễn trên sân khấu ăn mặc tươi mát để xô “hàng” thì lại càng không thích mặc áo ngực chút nào, mấy em lấy cớ tẩy chay hàng dõm Trung Quốc, không mặc áo ngực, liệu mấy anh thông tin văn hóa có thông cảm, làm ngơ hay là vẫn xử phạt?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét